മാരുതിയെ ഒരു രീതിയിലും ജീവിക്കാൻ സമ്മതിക്കില്ല; ഇഗ്നിസിന് വെല്ലുവിളിയായി ഹ്യുണ്ടായിയുടെ കാസ്പറും ടാറ്റയുടെ പഞ്ചും..!!
ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ രാജാവായ മാരുതി സുസുക്കിക്ക് കുറച്ചു കാലങ്ങൾ ആയി അത്ര നല്ലകാലമല്ല എന്ന് വേണം പറയാൻ. വാഹനവിപണിയിൽ വന്ന മാറ്റങ്ങൾക്ക് വ്യത്യസ്തമായ വാഹനങ്ങൾ ഇറക്കുന്ന ഹ്യുണ്ടായിയും അതുപോലെ ടാറ്റയ്ക്കും മുന്നിൽ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയാതെ വിയർക്കുകയാണ് മാരുതി.
മൈലേജുകൊണ്ടും വാഹന സുരക്ഷകൾ കൊണ്ടും ഫീച്ചറുകൾ കൊണ്ടും മാരുതിയേക്കാൾ ഏറെ മുന്നിലാണ് ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ ടാറ്റയും ഹ്യുണ്ടായിയും. വരാനിരിക്കുന്ന ടാറ്റ പഞ്ച് മാരുതി ഇഗ്നിസ് എന്നിവയുമായി ഞങ്ങൾ ഹ്യുണ്ടായ് കാസ്പറിനെ താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ ഏതാണ് മികച്ച എന്നുള്ളത് കണ്ടെത്താൻ കഴിയും.
ഹ്യുണ്ടായ് കാസ്പർ മൈക്രോ എസ്യുവി ദക്ഷിണ കൊറിയയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിന് മുന്നോടിയായി അന്താരാഷ്ട്ര തലത്തിൽ ഔദ്യോഗികമായി അവതരിപ്പിച്ചു. ഹ്യുണ്ടായ് അതിന്റെ ഏറ്റവും ചെറിയ എസ്യുവി ഓഫറായ കാസ്പർ 2022 ന്റെ തുടക്കത്തിൽ ഇന്ത്യയിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.
ഇന്ത്യയിൽ കാസ്പറിന് മറ്റൊരു പേര് ലഭിക്കുമെന്ന് ചർച്ചകളുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ഇന്ത്യയിലെ മൈക്രോ-എസ്യുവി സ്പെയ്സിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്ന ഒരേയൊരു കാർ നിർമ്മാതാവല്ല ഹ്യുണ്ടായ്, ടാറ്റയും ഈ വിഭാഗത്തിനായുള്ള ഓഫറായ പഞ്ച് പുറത്തിറക്കി, ഇത് വരും മാസങ്ങളിൽ സമാരംഭിക്കും.
ഈ രണ്ട് മോഡലുകളും മാരുതി സുസുക്കി ഇഗ്നിസിൽ നിന്നുള്ള മത്സരത്തെ അഭിമുഖീകരിക്കും, ഇത് പ്രീമിയം ഹാച്ച് ബാക്ക് എന്ന് ലേബൽ ചെയ്യപ്പെടുമ്പോൾ, മൈക്രോ എസ് യുവികൾ ചെയ്യുന്ന നിരവധി കാര്യങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
അതിനാൽ, ഈ മൂന്ന് മോഡലുകളും താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ ശക്തമായ മത്സരം ഉണ്ടാവും. ഒന്നാമതായി, കാസ്പറിന്റെ അളവുകൾ ദക്ഷിണ കൊറിയ സ്പെക്ക് മോഡലിനുള്ളതാണ്, ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിക്കുമ്പോൾ അത് മാറാം. രണ്ടാമതായി, ടാറ്റ പഞ്ചിന്റെ അളവുകൾ ഇതുവരെ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല.
മൂന്ന് മോഡലുകളിൽ ഹ്യുണ്ടായ് കാസ്പർ ചെറുതാണ് എന്നതാണ്. ഈ മൂന്നു വാഹനങ്ങളിൽ ഏറ്റവും വലുത് – ടാറ്റ പഞ്ച് ആയിരിക്കുമെന്ന് റിപോർട്ട് സൂചനകൾ ഉണ്ട്.
ടാറ്റായുടെ പഞ്ചിനേക്കാൾ കാസ്പറിന് 245 എംഎം നീളവും വീതി 227 എംഎം കുറവും ഉയരം 60 എംഎം കുറവുമാണ്. ഇതിന് 50 എംഎം കുറവുള്ള വീൽബേസും ഉണ്ട്.
ഈ വിഭാഗത്തിലെ ഏറ്റവും ശക്തമായ എഞ്ചിനുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് ടാറ്റാ പഞ്ച് ആണെന്ന് പറയേണ്ടി വരും. അതിന്റെ സ്വാഭാവികമായ ആസ്പിറേറ്റഡ് (NA) 1.2 ലിറ്റർ, മൂന്ന് സിലിണ്ടർ എഞ്ചിന് 1.2 ലിറ്ററിനേക്കാൾ 3 എച് പി കൂടുതലുണ്ട്, ഇഗ്നിസിൽ നാല് സിലിണ്ടറും കാസ്പറിലെ 1.0 ലിറ്റർ NA എഞ്ചിനേക്കാൾ 10 എച് പി കൂടുതലുമുണ്ട്.
ടർബോചാർജ്ഡ് യൂണിറ്റുകളിൽ നോക്കുമ്പോൾ പോലും, കാസ്പർ അതിന്റെ 1.0 ലിറ്റർ ടർബോ-പെട്രോളിൽ നിന്ന് 100 എച്ച്പി ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു, ഇത് പഞ്ചിന്റെ 110 എച്ച്പി, 1.2 ലിറ്റർ ടർബോ-പെട്രോളുമായി പൊരുത്തപ്പെടാൻ കഴിയില്ല.
എന്നിരുന്നാലും, ഹ്യുണ്ടായിയുടെ ടർബോ-പെട്രോളിന് ടോർക്ക് ഔട്ട് പുട്ട് നോക്കുമ്പോൾ മികച്ചതാണ്. ഇത് 172 എൻഎം പഞ്ചിന്റെ ടോർക്ക് കണക്കുകളേക്കാൾ 32 എൻഎം കൂടുതലാണ്. എന്തായാലും കുഞ്ഞൻ വാഹനത്തിൽ ഇഗ്നിസിന് വമ്പൻ രണ്ട് എതിരാളികൾ ആണ് വരുന്നത്.
Hyundai Casper vs Tata Punch vs Maruti Suzuki Ignis: specifications comparison